howtodownload

howtodownload
cach down

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Các trang autosuft ngon cho anh em kiếm tiền

Các trang autosuft là các trang dùng để tăng lượt xem cho link, cho bài viết hay website. Sau đây mình xin giới thiệu các trang suft ngon mình đang dùng.

1. 10khits

Đây là trang của nước ngoài khá là ngon. Khi bạn mới đăng nhập vào thì chạy 1 nghìn lượt suft , tương đương với view 1000 trang web thì bạn được tặng 10 nghìn point.Mình thường dùng trang này để tăng view blogspot và lấy view của ptp (paid to promote). Mình không add trực tiếp link linkbucks nhưng add gián tiếp qua blogspot thì vẫn ăn được tiền chứ không bị limit. Tốt nhất không nên add trực tiếp kẻo bị ban acc nhé.
Các bạn đăng ký bằng cách click ở banner dưới nhé.



2. Empireview

Cũng là trang autosuft ngon. Trang này theo kiểu của hitleap tức là down phần mềm về chạy suft. Mỗi lần chạy nó sẽ cho bạn một số điểm nhất định. và khi bạn đủ 30 nghìn điểm bạn mới add được link nhé. Nghe có vẻ nhiều chứ cắm máy nửa ngày là đủ ấy mà. Tại sao nó bắt bạn 30k point mới được add vì đây là rule chống spam của nó.

Các bạn đăng ký bằng link sau : https://www.empireviews.com


Ngoài ra còn có 1 số trang nữa nhưng mình không thích hoặc chưa tham gia nên mình không post ở đây. Ai có gì hay thì đóng góp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét