howtodownload

howtodownload
cach down

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Cách fix lỗi " please insert a disk into drive" của usb

Đây là 1 lỗi , phải nói là chết tiệt dành cho USB , Lỗi này hỏng thường do chúng ta không safemode USB hoặc 1 số vấn đề liên quan đến vật lý : 


USB bạn vẫn sống 100% . nó vẫn hiện lên trong My Computer . Nhưng nó không làm được gì . Mỗi lần vào là hiện thông báo . Và 100% bạn ko format dc USB

Cho nên bạn đừng vội vàng vứt cái USB đi . tiếc lắm , Đây là kinh nghiệm nên tôi chia sẻ . Tôi cũng mém vứt cái USB đi vì lỗi này . mất ngủ cả 2 đêm 
-----------
Trước tiên .Bạn đừng tháo ra tháo vô USB vì nghi ngờ nó lỏng . Không nên làm vậy nếu làm thế sẽ dẫn đến có khả năng USB hỏng nặng hơn , hoặc cháy IC lun .

Bước 1 : Tháo USB ra . theo Safemode :

Bước 2 : Xem dòng USB mình là loại hiệu gì : : KingMax , KingTon, JVJ, ADATA v..v ( ở đây của tôi là KingMax )

Bước 3 : Thường tôi lên google tìm hiểu lỗi : nhưng tất cả đều bó tay . Dẫn đến tôi cũng sắp bó tay ..hix hix . Tôi lên thẳng trang web chủ của công ty KingMax yêu cầu công lý 

Bước 4 : Chuẩn bị tinh thần Search , và mất sạch dữ liệu . 

Bước 5 : Bạn tìm phần mềm này : Super Stick Recovery ToolsV1.0.2.19




http://dc610.4shared.com/download/N8zrkVzz/Super_Stick_Recovery_Tool_V102.exe?tsid=20130114-111926-39b6030&dsid=3oh7jy.c2bd3fe54b600a98ecc8a923eadc9634

Phần mềm này giúp bạn Recovery lại cái USB , vì hiện tại USB bạn đã bị Hỏng Firmware . 

Khởi động chương trình lên , sau đó cắm USB vào 1 cách cẩn thận . 

USB bạn sẽ thấy trong phần mềm Super Stick Recovery Tool ( nếu vẫn ko thấy chắc 1 là bạn chưa cắm USB vào đúng , 2 là USB bạn hỏng chân cắm ).Cho nên nếu ko dc . đành chịu .

..........
Sau đó ta Chọn Update để Recovery USB , và chờ khoảng 5 phút là xong.


Giờ bạn đã có usb ngon trở lại rồi.Chúc bạn may mắn.

2 nhận xét: