howtodownload

howtodownload
cach down

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Down phim Ẩn thân - Secretly Greatly(2013)

Nội dung phim Ẩn Thân:
Secretly Greatly với dàn nam diễn viên Kim Soo Hyun, Park Ki Woong, Lee Hyun Woo đã chính thức bán vé đặt trước. Số lượng vé đặt trước đạt kỷ lục đã trở thành tâm điểm chú ý của giới điện ảnh.
Hai ngày trước khi công chiếu, 80% lượng vé của Secretly Greatly đã được bán hết veo, nâng tổng số vé đặt trước bán ra của bộ phim tới thời điểm này lên con số 180.000. Đồng thời, Secretly Greatly đã chính thức trở thành bộ phim có lượng đặt mua vé nhiều nhất trong lịch sử phòng vé Hàn Quốc.
Số người đặt mua vé Secretly Greatly đã vượt 60.000 người so với bộ phim điện ảnh The Thieves – bộ phim từng đạt kỷ lục về doanh thu vé đặt trước với 129.800 lượt vào năm ngoái.
Theo ghi nhận của mạng thông tin điện tử tổng hợp số lượng vé bán ra của Hội đồng điện ảnh, tỷ lệ bán vé của hôm qua 3/6 là 80,5%, hôm nay là 82,6%. Như vậy, càng gần đến ngày khởi chiếu, số lượng vé bán ra lại càng tăng lên rõ rệt.
Secretly Greatly được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, xoay quanh câu chuyện về ba chàng điệp viên tinh nhuệ của Triều Tiên. Chàng ngốc xóm nghèo Kim Soo Hyun, thực tập sinh rocker Park Ki Woong và cậu học sinh cấp 3 Lee Hyun Woo phải giấu đi thân phận của mình để thâm nhập vào Hàn Quốc.
Ẩn Thân - Image 1
 
Ẩn Thân - Image 2
 
Ẩn Thân - Image 3
 
Ẩn Thân - Image 4
 
Ẩn Thân - Image 5
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét